ขั้นตอนการใช้บริการสำหรับบริษัทต้นสังกัด
1. ข้อมูลเบื้องต้น สอบถามข้อมูลเบื้องต้นกับทางเจ้าหน้าที่ของเรา ได้ที่เบอร์ 02-626-5999 หรือ ทางอีเมล์ infojob@fdirecruit.co.th
2. สอบถามความต้องการ เจ้าหน้าที่อธิบายและสอบถามข้อมูลเบื้องต้นว่าบริษัทต้นสังกัดกำลังหาตำแหน่งงานอะไร ต้องการคุณสมบัติผู้สมัครแบบไหน
3. รายละเอียด เจ้าหน้าที่จะส่งตัว Terms & Conditions เพื่อแจกแจงรายละเอียดและข้อตกลงให้ทางบริษัทต้นสังกัดพิจารณา และทำการเซ็นตัว Terms & Conditions กลับมาให้กับทางเจ้าหน้าที่
4. ค้นหาผู้สมัคร ทาง FDI Recruitment เริ่มทำการส่งโปรไฟล์ของผู้สมัครที่คุณสมบัติตรงตามความต้องการของทางบริษัทต้นสังกัด
5. นัดสัมภาษณ์ บริษัทต้นสังกัดพิจารณาโปรไฟล์และสนใจผู้สมัครที่ทาง FDI Recruitment ส่งไป และทำการนัดสัมภาษณ์กับบริษัทต้นสังกัด
6. เจรจาการจ้างงาน ผู้สมัครผ่านสัมภาษณ์กับบริษัทต้นสังกัดและทำการตกลงจ้างงานกับผู้สมัคร
7. นัดวันเริ่มงานกับทางผู้สมัครและเซ็นสัญญา
8. ติดตามผลหลังจากที่ผู้สมัครเริ่มทำงานตั้งแต่วันแรก และติดตามเป็นระยะๆ