ข่าวสาร กิจกรรม
ใบอนุญาตจัดหางาน

FDI Recruitment ต่อ ใบอนุญาตจัดหางาน อย่างถูกต้องตามกฎหมาย เพื่อสนับสนุนการหางานและการจัดหางานในประเทศ

Recruiter

10 พฤศจิกายน 2023

เมื่อวันที่ 31 ตุลาคม 2566 บริษัทจัดหางาน FDI Recruitment ได้ต่อ ใบอนุญาตจัดหางาน โดยจำเป็นต้องต่อทุก 2 ปี ซึ่งได้รับอนุญาตจากกรมการจัดหางาน กระทรวงแรงงานให้เป็นผู้ดำเนินธุรกิจ ด้านการจัดหางานให้คนหางานทำงานในประเทศ ทั้งนี้ได้รับใบอนุญาตจัดหางานภายในประเทศ (แบบจง.3) เลขที่ น.1261/2554 เพื่อความถูกต้องตามกฎหมายและเพื่อสร้างความน่าเชื่อถือให้แก่ผู้ใช้บริการและธุรกิจในประเทศ

ใบอนุญาตจัดหางาน

ใบอนุญาตจัดหางานเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับบริษัทจัดหางานในประเทศตามกฎหมายแรงงาน อันมุ่งเน้นให้มีการจัดการแรงงานและการจ้างงานอย่างถูกต้องและเป็นมืออาชีพ ใบอนุญาตจัดหางานที่ถูกต้องตามกฎหมายเป็นการยืนยันว่าบริษัทได้ดำเนินการตรงตามข้อกำหนดและเงื่อนไขของกฎหมายแรงงานในประเทศ

ทาง FDI Recruitment  ภาคภูมิใจที่ได้รับการต่อใบอนุญาตจัดหางานที่ถูกต้องตามกฎหมายแรงงาน ซึ่งเป็นการยืนยันว่าเราทำงานด้วยความซื่อสัตย์และเป็นมืออาชีพเพื่อสนับสนุนการจ้างงานและการหางานในประเทศ เรามุ่งเน้นให้ผู้ใช้บริการของเราได้รับการบริการที่มีคุณภาพและความน่าเชื่อถือที่สูงสุด เพื่อให้ทั้งบริษัทที่ต้องการคนทำงานและผู้สมัครงาน ได้รับประโยชน์ที่มากที่สุดจากบริการของเรา

ใบอนุญาตจัดหางาน

ทั้งนี้ FDI Recruitment มีประสบการณ์มากกว่า 10 ปี ในการจัดหางานและมุ่งมั่นที่จะสร้างความเป็นมืออาชีพและคุณภาพในการบริการ บริษัทได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าและธุรกิจในประเทศและเราพร้อมที่จะตอบสนองต่อความเติบโตและความต้องการคนในทุกอุตสาหกรรมธุรกิจ

สามารถเข้าชมเว็บไซต์เพื่อรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ FDI Recruitment

🔎 Line@ : @jobfdi
📞 Phone : 02 626 5999
📧 E-mail : infojob@fdirecruit.co.th
🌐 www.fdirecruit.co.th

เรื่องล่าสุด

7 เทคนิค ฝากงาน ให้ปัง สัมภาษณ์ติดชัวร์!

Recruiter

9 พฤษภาคม 2024

อ่านต่อ

8 ข้อ ต้องรู้ หางาน เด็กจบใหม่ ให้ได้งานดี!

Recruiter

3 พฤษภาคม 2024

อ่านต่อ

จ้างคนผิดพลาด เสียหายแค่ไหน? บริการสรรหาพนักงาน ช่วยคุณได้อย่างไร

Recruiter

3 พฤษภาคม 2024

อ่านต่อ
ดูทั้งหมด

ข้อมูลไม่ครบถ้วน

Please Update Profile
for Register Jobs

กรุณาเข้าสู่ระบบ

or
ลงทะเบียน